เปาโล ดีบาล่า บอกลาแฟนบอลยูเวนตุสด้วยข้อความจากใจจริง

เปาโล ดีบาล่า บอกลาแฟนบอล

เปาโล ดีบาล่า บอกลาแฟนบอล

     เปาโล ดีบาล่า ศูนย์หน้าของยูเวนตุสได้ส่งข้อความจากใจถึงแฟน ๆ ก่อนการปรากฏตัวในบ้านครั้งสุดท้ายของเขากับยูเวนตุสในค่ำคืนนี้

     ยูเวนตุสจะเล่นเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาล 2021-22 กับลาซิโอในคืนวันจันทร์นี้ นอกจากนี้นี่ยังจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เปาโล ดีบาล่า จะก้าวเข้าสู่สนามหญ้าด้วยสีเสื้อของยูเว่ เนื่องจากแข้งชาวอาร์เจนตินากำลังย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เพราะสัญญาของเขาจะหมดลงในเดือนหน้าซึ่งเขาได้ตกเป็นข่าวกับอินเตอร์ มิลานและอาร์เซนอลด้วย และล่าสุดเขาก็ได้ใช้ช่องทางในTwitter เพื่อส่งข้อความพิเศษให้กับบรรดาแฟนบอลของทีม 

     “พรุ่งนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของผมกับเสื้อตัวนี้ มันยากที่จะจินตนาการ แต่มันจะเป็นการจากลาครั้งสุดท้ายของเรา มันไม่ง่าย แต่ผมจะลงสนามด้วยรอยยิ้มและทุกความสามารถที่ผมมี มันจะแทนคำขอบคุณทุกอย่างสำหรับคุณ เป็นการยากที่จะหาคำที่เหมาะสมเพื่อขอบคุณทุกคน ผมมีช่วงเวลาที่นี่หลายปีและหลายอารมณ์ที่เกิดขึ้น… ผมคิดว่าเราจะอยู่ด้วยกันไปอีกหลายปี แต่โชคชะตาทำให้เรามีเส้นทางที่แตกต่างกัน”

      ดีบาล่าย้ายเข้ามายังยูเวนตุสจากทีมปาแลร์โมเมื่อปี 2015 และกลายเป็นคนสำคัญในทีมตั้งแต่นั้นมาและก็เป็นแม้กระทั่งกัปตันทีมในบางโอกาส เขากล่าวว่ามันเป็นความภาคภูมิใจที่เขาต้องการถ่ายทอดให้ลูกๆ และหลานๆ ของเขาในอนาคต “การสวมเสื้อที่สำคัญนี้พร้อมกับสวมปลอกแขนกัปตันเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม ซึ่งผมหวังว่าจะได้แสดงให้ลูกๆ และหลานๆ ได้เห็นในสักวันหนึ่ง”

เปาโล ดีบาล่า ส่งข้อความถึงเพื่อนร่วมทีมและโค้ชด้วย

      ในข้อความอำลา ดีบาล่ายังแสดงความขอบคุณต่อเพื่อนร่วมทีม โค้ช แฟน ๆ และคนที่ทำงานอยู่เบื้องหลังของเขาด้วย“ขอบคุณผู้ที่ร่วมเดินทางกับผมตลอดหลายปีที่ผ่านมา โค้ชตั้งแต่คนแรกจนถึงคนสุดท้าย รวมถึงแฟนบอลไปจนถึงคนที่ทำงานในสโมสรทุกคน เพื่อนร่วมทีม พนักงานและผู้จัดการ

     ” ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา นักเตะวัย 28 ปีลงเล่นให้ยูเวนตุสไปแล้ว 291 นัด ทำไป 163 ประตูและคว้าแชมป์ 12 สมัย ซึ่งเขากล่าวเสริมว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่เขาจะไม่มีวันลืมในขณะที่ยังขอบคุณผู้คนสำหรับการกลับมาในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขาพูดว่า “ผมจะไม่มีวันลืมทุกสิ่งที่คุณทำให้ผมมีประสบการณ์ ทุกเกม ทุกประตูที่ทำได้ เมื่อคุณเติบโตขึ้นผมได้เรียนรู้ ใช้ชีวิต และฝัน เป็นเวลา 7 ปีแห่งเวทมนตร์กับ 12 ถ้วยรางวัลและอีกหลายๆประตู ทุกความทรงจำไม่เคยเลือนหายไป ไม่เคยพรากไปจากเรา ไม่เคย ขอบคุณที่สนับสนุนผมในยามลำบากมาตลอด” และเกมสุดท้ายของแข้งชาวอาร์เจนตินากับยูเว่คือเกมที่พวกเขาจะพบกับฟิออเรนติน่าในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

อัพเดตข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬา