แมนยูไม่พลาดคว้าตัวมาร์ติเนซ

แมนยูไม่พลาดคว้าตัวมาร์ติเนซ

แมนยูไม่พลาดคว้าตัวมาร์ติเนซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 43 ล้านปอนด์ซึ่งดีกว่าข้อเสนอเดิมเพื่อคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังอาแจ็กซ์มาเสริมทีม อย่างไรก็ตาม ยอดทีมจากเนเธอร์แลนด์ยังไม่ยอมรับข้อเสนอ โดยพวกเขากำลังรอดูว่าอาร์เซนอลจะเสนอราคาแข่งหรือไม่ เนื่องจากพวกเขาต้องการให้มีการประมูลเพื่อนักเตะรายนี้ระหว่างสองทีมจากพรีเมียร์ ลีก

ข้อเสนอใหม่นี้มากกว่าข้อเสนอล่าสุดของแมนฯ ยูไนเต็ด 5 ล้านปอนด์ และคาดว่าจะใกล้เคียงกับการประเมินมูลค่าของ อาแจ็กซ์  ยอดทีมแห่งดัตช์ตระหนักดีว่านักเตะวัย 24 ปีต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งในประเทศอังกฤษเป็นอย่างมาก โดยมาร์ติเนซ ซึ่งติดทีมชาติอาร์เจนติน่าไปแล้ว 7 นัด ยังคงเปิดกว้างที่จะย้ายไปร่วมทีมอาร์เซนอลหากพวกเขายื่นข้อเสนอในราคาที่อาแจ็กซ์เรียกร้องในขณะที่อีกรายงานเผยว่าเจ้าตัวอยากกลับไปร่วมงานกับเอริค เทน ฮาก มากกว่า

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข้อเสนอสำหรับโอกาสในการเซ็นสัญญากับกองหน้าแอร์เบ ไลป์ซิก อย่าง ไบรอัน บร็อบบี้ ดาวเตะเยาวชนทีมชาติเนเธอร์แลนด์คนนี้ก้าวมาจากอะคาเดมี่ของอาแจ็กซ์แต่ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวไปยังสโมสรแห่งเยอรมันเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนที่จะถูกยืมตัวกลับไปเล่นที่โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ในเดือนมกราคม ซึ่งเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับการทำไป 7 ประตูจากการลงเล่นเอเรอดีวีซี 11 เกม และสร้างความประทับใจให้กับ เอริค เทน ฮาก โดยที่ไลป์ซิกต้องการ 17 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะวัย 20 ปีรายนี้ ซึ่งสามารถหวนคืนไปซบอาแจ็กซ์แบบถาวร

อาแจ็กซ์ นั้นยืนกรานตลอดฤดูร้อนว่าพวกเขามุ่งมั่นที่จะรักษาผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการจากไปของไรอัน คราเฟนแบร์ค ไปยังบาเยิร์น มิวนิค แชมป์เอเรอดีวีซีล่าสุดตั้งใจที่จะเก็บทั้งเยอร์เรียน ทิมเบอร์ และ แอนโทนี่ ซึ่งเป็นเป้าหมายของเทน ฮาก ไว้กับทีมต่อไป อย่างไรก็ตามข้อเสนอล่าสุดของแมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับตัวมาร์ติเนซนั้นมีแนวโน้มว่าดีเกินกว่าจะปฏิเสธ

รายงานของ TyC Sports ในอาร์เจนติน่าเผยว่า ตัวมาร์ติเนซนั้นก็มีใจที่จะกลับไปรียูเนียนกับเทน ฮาก และตัดสินใจปฏิเสธอาร์เซนอล โดยมิเกล อาร์เตต้า มองว่านักเตะวัย 24 ปีรายนี้เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่จะมาต่อสู้แย่งตำแหน่งหรือเป็นแบ็คอัพให้กับกาเบรียล มากัลเญส และ คีแรน เทียร์นีย์ ที่พลาดเกมสำคัญๆ ในฤดูกาลที่แล้วด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง

 

อัพเดตข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬา