ทีมที่มีลุ้นคว้าตัวโรนัลโด้

ทีมที่มีลุ้นคว้าตัวโรนัลโด้

ทีมที่มีลุ้นคว้าตัวโรนัลโด้

อนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เริ่มกลับมาเข้มข้นอีกครั้ง เมื่อสื่อระดับโลกอย่าง “เดอะ ไทม์ส” รายงานชัดเจนว่านักเตะต้องการที่จะย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะอยากลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่าที่จะไปโชว์เพลงแข้งในเกมยูโรปา ลีก

ในปัจจุบัน CR7 อายุ 37 ปีแล้ว และน่าจะเป็นช่วงท้ายอาชีพนักเตะของเขา ฉะนั้นเจ้าตัวคงไม่อยากที่จะเสียเวลากับการเล่นเกมที่ตลอดชีวิตแทบจะไม่เคยสัมผัสบรรยากาศด้วยซ้ำ และนั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่เขาต้องการที่จะโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คำรบสอง

 

ถ้าหาก โรนัลโด้ ซึ่งซัดไป 24 ประตูจากการลงเล่น 38 เกมให้ “ผีแดง” เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เลือกที่จะย้ายทีมจริงๆ และมีเป้าหมายอยู่ที่โอกาสลงเล่นในเกมถ้วยใบโตยุโรป งานนี้คงมีตัวเลือกให้เขาได้ไม่มากนัก

 

เรื่องค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูง กอปรกับศักยภาพของทีมที่อยากได้ตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ ดูๆ แล้วน่าจะมีเพียงแค่ 4 สโมสรเท่านั้นที่สามารถตอบโจทย์ของ “เฮียโด้” ได้

 

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง     ช่วงนี้กระแสข่าวลือที่ระบุว่า เนย์มาร์ ต้องการย้ายหนี “เปแอสเช” ทำให้ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง พยายามองหากองหน้าคนใหม่มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ โดยชื่อของ โรนัลโด้ เป็นเป้าหมายแรกๆ ของพวกเขาเลยทีเดียว

 

การย้ายมาเล่นในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ มันก็เหมือนกับฝันเป็นจริงของบรรดาแฟนบอลที่จะได้เห็น “เฮียโด้” ประสานงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ สองซูเปอร์สตาร์วงการลูกหนังแห่งยุคมิลเลนเนียม  โรนัลโด้ มีสถิติสุพสะพึงในเรื่องการถล่มประตูคู่แข่งตลอดช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา และที่สำคัญหากนักเตะมาสวมชุดปารีสจริงๆ แฟนบอลของพวกเขาคงได้เห็นภาพ 3 ประสาน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยืนฝั่งซ้าย, โด้ หน้าเป้า และ เมสซี่ เล่นทางขวา….แค่คิดก็โหดสลัดครัวซองต์เดือดแล้วววว !!

 

เชลซี

 เชลซี พร้อมที่จะกระชาก โรนัลโด้ มาเสริมแกร่ง หลังจากที่พวกเขาจัด โรเมลู ลูกากู ใส่กล่องส่งด่วนให้ อินเตอร์ มิลาน ไปเล่นแบบยืมตัวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หาก เจ็ทโด้ต้องการใช้ชีวิตอยู่ในอังกฤษ และได้พักผ่อนในเมืองหลวงแถมได้อยู่กับสโมสรที่เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่าชื่อของ เชลซี ก็คงจะตอบโจทย์ของเขาได้เลยทีเดียว

 

ปัจจุบันทีมของกุนซือโธมัส ทูเคิ่ล ใช้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ยืนทำหน้าที่เป็นหน้าเป้า ส่วน ติโม แวร์เนอร์ ยังไม่ค่อยได้รับความไว้วางใจให้ลงตัวจริงมากนัก ฉะนั้นหากได้ โรนัลโด้ ที่มีประสบการณ์ในการยิงประตูทั้งในและนอกกรอบเขตโทษ คงจะช่วยให้ เชลซี ผลิตประตูได้เป็นกอบเป็นกำมากกว่าที่ผ่านๆ มา

อัพเดตข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอล

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬา