เจ ชนาธิป กับบันไดขั้นต่อไป

เจ ชนาธิป กับบันไดขั้นต่อไป

เจ ชนาธิป กับบันไดขั้นต่อไปสุดท้าทายในวงการฟุตบอล

     สำหรับท่านใดที่กำลังติดตามกันอยู่ เจ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ที่ได้เป็นนักเตะของประเทศไทย ได้มีโอกาสเล่นในต่างประเทศแล้ว เป็นที่น่าดีใจและน่าภาคภูมิใจอย่างมาก แล้วเขาเองยังได้มีการอัพเดตข่าวสารต่างๆ ผ่านทางช่องทางโซเชียลให้แฟนบอลชาวไทย ได้มีการติดตามข่าวสารของบันไดในการก้าวขั้นไปอยู่จุดที่ดีกว่าเดิม 

     ทางคุณปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ได้มีการพูดถึงในประเด็นนี้ ที่ได้ไปลุคกี้ โกลด์สตาร์ ที่ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจ นับว่าเป็นกึ่งอาชีพที่ยังไม่ได้จริงจังขนาดนั้น ได้กล่าวถึงในปี 1985 ไปจนถึงในปี 1986 บอลในเกาหลีมีความหนักแน่น มีความแข็งแกร่งอยู่ในตัวอยู่แล้ว ในการช่วยทีมชาติเพื่อที่จะได้ไปแข่งขันฟุตบอลครั้งแรก ในนามของประเทศเกาหลีใต้ ในนามของคุณวรวรรณ ชิตะวณิช ที่ได้รับตำแหน่งกองกลางตัวกลั่นของประเทศไทย ที่ได้ไปแข่งในประเทศเดนมาร์ก แล้วมาในยุคต่อไปที่มีทั้งประเสริฐ ช้างมูล, นที ทองสุกแก้ว และอีกหลายท่าน ที่มีการสนับสนุนในการแข่งต่อไป มีการดำเนินเรื่องให้ไปฝึกในการแข่งขัน รวมไปถึงมีการเก็บเงินสักก้อนหนึ่งเพื่อที่จะกลับบ้านกัน 

     มาในถึงช่วงยุคต่อจอง เจ ชนาธิป,ธีราทร บุญมาทัน รวมไปถึงธีรศิลป์ แดงดา ที่ได้มีการเล่นกันแบบจริงจังมาก พร้อมที่จะสู้เป็นมืออาชีพอีกครั้ง ทำให้รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่มีนักฟุตบอลที่เก่ง และพร้อมที่จะมีการผลิตนักเตะที่มีคุณภาพมากขึ้นอีก จะได้เป็นนักแข่งที่แข็งแรง และแข็งแกร่ง ซึ่งถ้าสามารถผ่านเจลีกได้ ต่อไปยุโรปได้ไม่ยาก

     นักเตะไทยที่ได้ไปเล่นในต่างประเทศใน ญี่ปุ่น,เกาหลีและยุโรป ที่ถือว่าเป็นการพัฒนาของนักฟุตบอล ที่เก่งกาจ มีการก้าวไปข้างหน้า มีแววฉายไปเป็นระดับมืออาชีพที่ไม่เหมือนในกลุ่มประเทศอาเซียนแต่อย่างใด ถ้าหากว่าให้พูดกันนั่นคือเรื่องของรายได้ ที่จะน้อยกว่า

     ในความสำเร็จที่ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งคือ ได้มีการเล่นในเจลีกแล้ว ได้สร้างผลงานที่ดีมาก ทำให้อยากมีทีมอื่นมาดึงตัวไปเล่นด้วยกัน ทำให้เป็นการพัฒนาของทีมชาติไทย ที่มีความเก่งมากกว่าเดิม ก้าวไปเกือบสุดทางแล้ว และฟุตบอลเจลีกนั้น ไม่ได้ธรรมดา เพราะว่าเป็นอันดับที่ 1 ในทวีปเอเชีย ที่ถือว่าจะมีการเปิดฤดูกาลในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ จะมีการเตรียมตัวให้พร้อม เตรียมร่างกายให้แข็งแรง ตอนนี้ทำได้เพียงแค่เอาใจช่วยเจกันให้ได้ เพื่อที่จะดูกันต่อไปว่าจะได้ลงสนามแข่งขันเป็นตัวจริงเลยหรือไม่ 

อัพเดตข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอล

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬา