จับตามองกันให้ดี!! เจ ชนาธิป เตรียมปะทะหน้าแชมป์ แข่งขันเดือดฟูจิ ฟิล์ม ซูเปอร์ คัพในปี 2022

จับตามองกันให้ดี เจ ชนาธิป

     สิ่งที่น่าจับตามองในตอนนี้สำหรับประเทศไทย ที่ถือว่ามีความน่าสนใจมาก เจ ชนาธิป เป็นที่รู้จักกันของแฟนบอลชาวไทยกันอยู่แล้ว มีความสามารถในการแข่งขันฟุตบอลสูง จนมีทีมต่างประเทศได้นำไปอยู่ด้วย และที่สำคัญเลย จะมีการเตรียมสู้ในการแข่งขันฟูจิ ฟิล์ม ซูเปอร์ คัพในปีนี้ขึ้นมา ที่ถือว่าเป็นแชมป์มาเจอกัน จะมีความดุเดือดและสนุกแค่ไหนกันต้องไม่พลาด

     ในการแข่งขันปะทะเดือดของฟูจิ ฟิล์ม ซูเปอร์คัพ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ได้มาปะทะกับอูราวะ เรด ไดมอนส์ มีชนาธิปได้อยู่ในทีมนี้ ได้แชมป์มาทั้ง 2 ทีม สร้างความดุเดือดมาก ที่จะแข่งกันในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2022 นี้ ที่มีการถ่ายทอดสดให้เราได้รับชมกันด้วย ได้รับชมกันตาต่อตา ในเกมนี้มีความน่าสนใจ ที่จับตามองกันคือ การลงแข่งขันในครั้งแรกของเจ ชนาธิป ให้กับทางทีมนี้ แล้วยังมีประเด็นที่น่าติดตามกัน

1.เล่นในสนามแรกของเจ ชนาธิป

     ต้องมีการลุ้นกันว่าเล่นเป็นตัวจริงหรือไม่ หรือจะได้เล่นเป็นตัวสำรอง โดยทางทีมคาวาซากินี้ ได้มีการได้ให้ค่าตัวมากกว่าร้อยล้านบาท เชื่อได้ว่าต้องมีความคาดหวังกับชนาธิปอยู่ไม่ใช่น้อย แล้วที่น่ายินดีด้วยคือ เขาเองได้มีการคว้าแชมป์ไปแล้วที่ได้นักเตะยอดเยี่ยมในฮอกไกโด และมีการจัดอันดับให้เขาเองเป็นนักเตะฟุตบอลที่เก่งในเจลีก แต่ในครั้งนี้เป็นการทำเพื่อสโมสร จะทำได้หรือไม่ต้องมาลุ้น

2.รักษามาตรฐานให้สูงขึ้น ในคาวาซากิ ฟรอนตาเล่

     เป็นที่รู้กันว่าสโมสรนี้ต้องมีการรักษาระดับมาตรฐานให้ดีและดีมากขึ้นไม่มีตก เพราะว่าในปีที่ผ่านมาได้มาตรฐานการคว้าแชมป์ได้ ไม่เป็นรองใครแน่นอน ยิ่งปีหลังๆจะกวาดแชมป์มาเรียบ

3.คู่ดุเดือดมาพบกัน

     ศึกนี้มีความใหญ่หลวงนัก ในทั้ง 2 ทีมที่มีความเก่งกาจมาก ล้วนแล้วมีการคว้าแชมป์มาต่อเนื่อง ตัวเต็งคือ โทรุ โอนิกิ ที่ต้องระวังกัน เขาสามารถพาทีมคาวาซากิ มาสู่ชัยชนะได้หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นปี 2019,2020 ในการแข่งขันต่างๆ 

     ผลจะออกมาอย่างไรเราต้องมาติดตามกันให้ได้ มาร่วมเชียร์นักเตะไทยที่ได้มีโอกาสไปเล่นในทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่สนามนิสสัน สเตเดียม ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2022 นี้ จะสามารถพาญี่ปุ่นคว้าแชมป์อันทรงเกียรติได้หรือไม่ 

อัพเดตข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: เรื่องฟุตบอลที่น่าสนใจ

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬา